Hey,This is San Francisco!

*******
Come see San Francisco’s bold, colorful and creative spirit on display! This is where all the locals love to hang out and take in breathtaking views of the city, especially on a sunny day. All you need to bring is a blanket to sit on, good vibes, delicious food from nearby restaurants and markets, and take it all in. There are tons of characters here, so you’ll never be bored just people watching.

條款及細則 (ID: undefined-undefined)

Về chương trình khuyến mãi

  1. Trip.com Travel Singapore Pte. Ltd. chịu trách nhiệm về Chương trình khuyến mãi này.
  2. Thời gian khuyến mãi: 04/10/2022 - 04/11/2022.
  3. Nền tảng quảng cáo: Trang web Trip.com, ứng dụng và trang web dành cho thiết bị di động. Ưu đãi trong thời gian có hạn. Vui lòng tham khảo từng trang sản phẩm để biết điều kiện chi tiết cho từng chương trình khuyến mãi.
  4. Giá giao động tùy theo tình trạng sẵn có và có thể thay đổi theo thời gian. Giá hiển thị chính xác tại thời điểm hiển thị và có thể dao động theo thời gian. Vui lòng làm mới trang để kiểm tra tình trạng còn hàng, giá và chính sách cập nhật mới nhất.
  5. Chính sách hủy bỏ của khách sạn hoặc có thể thay đổi tùy theo các sản phẩm khác nhau. Vui lòng tham khảo chính sách hủy của sản phẩm cụ thể trước khi đặt.
  6. Giá trước khi giảm giá (giá thực tế) là giá tham khảo của từng loại phòng cụ thể trên Trip.com Singapore, có thể khác với giá do các khách sạn công bố trên trang web của họ.
  7. Số lượng ưu đãi trong Chương trình khuyến mãi này có hạn và sẽ được phục vụ theo thứ tự cho người đặt trước. Do số lượng có hạn, phòng bạn chọn có thể được bán hết vào một số ngày nhất định. Bạn vui lòng chọn ngày khác nếu không tìm thấy phòng trống.
  8. Vui lòng xem xét cẩn thận những rủi ro tiềm ẩn trong chuyến du lịch của bạn (chẳng hạn như kiểm soát biên giới) do tác động của COVID-19. Chúng tôi khuyên bạn nên mua bảo hiểm du lịch để đảm bảo chuyến đi và sự an toàn cá nhân của bạn.
  9. Tất cả những người tham gia các chương trình khuyến mãi này được coi là đã đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản và Điều kiện này (có thể thay đổi hoặc thay đổi).
  10. Tất cả thông tin, bao gồm thông tin cá nhân được gửi hoặc biết đến Trip.com và / hoặc các chi nhánh của nó liên quan đến Chương trình khuyến mãi này sẽ chỉ được sử dụng cho các mục đích đã nêu và được xử lý theo các Điều khoản này và Các điều kiện và những điều kiện được quy định trong Chính sách Bảo mật của Trip.com tại https://pages.trip.com/service-guideline/terms-vi-vn.html
  11. Trip.com có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi Khuyến mãi và các Điều khoản và Điều kiện của Khuyến mãi này vào bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước.
  12. Trip.com bảo lưu quyền, theo quyết định riêng của mình, chấm dứt hoặc tạm ngừng Khuyến mãi này mà không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với những sự kiện không lường trước được mà theo ý kiến tuyệt đối của Trip.com có thể gây ảnh hưởng cho quá trình của Khuyến mãi.

Về Mã khuyến mãi

  1. Mã Khuyến Mãi có thể được thu thập và có giá trị từ ngày 04/10/2022, 12 giờ sáng – 04/11/2022, 23:59 tối (theo giờ Việt Nam GMT +7). Dựa trên cơ sở đến trước nhận trước | Thời gian đặt chỗ du lịch 04/10/2022 – 31/03/2023.
  2. Nền tảng Mã khuyến mãi: Trang web Trip.com, trang web dành cho thiết bị di động và ứng dụng
  3. Mã khuyến mãi chỉ áp dụng cho tài khoản đã đăng ký thành viên với Trip.com. Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, người dùng phải đăng nhập với tư cách thành viên Trip.com để lấy mã khuyến mãi từ trang Chương trình, đặt chỗ sau đó chọn mã khuyến mãi trong trang thanh toán để nhận chiết khấu.
  4. Mỗi người dùng chỉ được sử dụng mã khuyến mãi 1 lần duy nhất.
  5. Mã giảm giá khách sạn: Giảm 300,000 VNĐ/ lần đặt phòng. Chi tiêu tối thiểu 2,000,000 VNĐ. Chỉ áp dụng cho khách sạn ở Singapore. 6.. Mã giảm giá vé máy bay: Giảm 400,000 VNĐ/ lần đặt chỗ. Chi tiêu tối thiểu 2,000,000 VNĐ. Chỉ áp dụng cho chuyến bay có điểm đến là Singapore.
  6. Mã khuyến mãi chỉ có thể áp dụng cho đặt chỗ thanh toán bằng VNĐ.
  7. Mã khuyến mãi không được sử dụng đồng thời với bất kỳ ưu đãi nào khác và một mã khuyến mãi có thể được sử dụng cho một thành viên trên một lần đặt chỗ trên mỗi thiết bị.
  8. Mã khuyến mãi không được quy đổi hoặc hoàn lại thành tiền mặt hoặc Xu (Trip coins)
  9. Trong trường hợp hủy đặt phòng, mã khuyến mãi được sử dụng cho đặt phòng đó sẽ tự động được hoàn trả vào tài khoản của bạn và có sẵn để sử dụng trong đợt khuyến mại được phát hành.
  10. Chính sách hủy và thanh toán trước của khách sạn có thể thay đổi tùy theo loại phòng và khách sạn. Vui lòng tham khảo chính sách phòng khi đặt phòng.
  11. Giá chính xác tại thời điểm xuất bản và có thể thay đổi.
  12. Trip.com bảo lưu mọi quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi các đặt chỗ, nếu có dấu hiệu cho thấy khách hàng đã tham gia vào hoạt động gian lận hoặc không phù hợp.
  13. Trip.com bảo lưu mọi quyền giải thích cuối cùng về chương trình khuyến mãi này.

Về Rút thăm trúng thưởng

  1. Tất cả thông tin, bao gồm thông tin cá nhân được gửi đến Trip.com và/ hoặc các chi nhánh liên quan đến Chương trình khuyến mãi này sẽ chỉ được sử dụng cho các mục đích đã nêu và được xử lý theo các Điều khoản và Điều kiện của chương trình, Chính sách PDPA và những quy định trong Chính sách Bảo mật của Trip.com (https://pages.trip.com/service-guideline/privacy-policy-vi-vn.html). Thông tin sẽ dùng cho hoạt động tặng quà, công bố người chiến thắng và trao giải thưởng.
  2. Thời gian hoạt động tặng quà: 04/10/2022 – 04/11/2022.
  3. Cách thức tham gia: Điền thông tin cá nhân bao gồm Tên, Địa chỉ email, Số điện thoại vào biểu mẫu trên trang chiến dịch trong phần “Rút thăm trúng thưởng” để có cơ hội giành được voucher khách sạn và vé máy bay. Người chiến thắng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên và sẽ được công bố qua Facebook của Trip.com Việt Nam vào ngày 9/11/2022, 6 giờ chiều.
  4. Giải thưởng: 01 chuyến đi Singapore 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người trị giá 28 triệu đồng (voucher đặt chỗ khách sạn và vé máy bay sẽ được xuất bởi Trip.com, bao gồm 01 voucher đặt phòng khách sạn 12 triệu VNĐ và 01 voucher đặt vé máy bay trị giá 16 triệu VNĐ). Thời gian sử dụng: đến 31/03/2023. Voucher chỉ được sử dụng cho đặt chỗ ở Singapore. Chỉ dùng 01 lần và không hoàn lại số tiền chênh lệch nếu đặt chỗ có giá trị thấp hơn giá trị voucher. Nếu đặt chỗ có giá trị cao hơn giá trị của voucher, khách hàng sẽ thanh toán phần chênh lệch.
  5. Trong trường hợp bị loại sau khi giải thưởng đã được trao, Trip.com có quyền yêu cầu trả lại giải thưởng hoặc thanh toán giá trị tương đương từ người tham gia bị loại.
  6. Trip.com có quyền loại bất kỳ người tham gia nào giành được giải thưởng thông qua các hành vi không công bằng.
  7. Trip.com bảo lưu quyền, theo quyết định tuyệt đối của mình, thay thế bất kỳ giải thưởng nào bằng giải thưởng có giá trị tương tự mà không cần thông báo trước.
  8. Giải thưởng không thể chuyển nhượng, không trả lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, tín dụng, chứng từ và các vật phẩm khác như vậy một phần hoặc toàn bộ giá trị.
  9. Người chiến thắng sẽ được thông báo qua email như được cung cấp trên trang chương trình.
  10. Trip.com có quyền yêu cầu người thắng cuộc cung cấp chứng minh thư để nhận giải thưởng. Trong trường hợp người chiến thắng không thể cung cấp bằng chứng phù hợp, người chiến thắng sẽ tước toàn bộ giải thưởng và không có giải thưởng thay thế nào được cung cấp.