;

Mr·Fish魚鮮生海鮮放題(銀泰in99店)評價

4.2 /536條評價
https://ak-d.tripcdn.com/images/Z80p180000013pqsu6FFA.jpg
CD云上
avataravataravataravataravatar
4/5
好久沒有吃過Mr.fish了,這次來吃,依然是20個海膽起步,他家的品質依然很完美,所有的海鮮品質都很高,咋個吃都非常的好吃,又是扶牆出的一天。

Mr·Fish魚鮮生海鮮放題(銀泰in99店)

發佈日期:2019年12月20日
更多評論
部分評論可能已透過 Google Translate 翻譯
  • 小米的阳光☀️
    4/5Rất tốt
    原文

    Đặc điểm lớn nhất của Mr Fish là một từ " tươi"! Và đây là một bí mật lớn nhất của anh Fish có thể nhận được sự hài lòng của khách hàng trong 365 ngày. Từ Mỹ, New Zealand, Úc, Ireland, Nga ... đến 100 loại hải sản, nơi đây giống như một bảo tàng hải sản. [Tôi nói về buffet bản thân, ngoài các món ăn ba lựa chọn cao cấp, như: sô mai sư phụ nướng, 170 loại món ăn còn lại, nấu tấm, nấu nướng, ẩm thực và các món ăn khác. Chất lượng các bữa ăn là tuyệt vời: Là món gà siêu mới đắt tiền trong thế giới siêu, tuy những đầu tương đối nhỏ nhưng nước thịt của tôm và ngọt trong miệng, sự tươi ngon 100%; các loại sushi được sử dụng kỹ thuật sáng tạo và hương vị rất ngon; Kem sarang bay, rừng chim sẻ mềm mại với kem, hương vị độc đáo, đặc biệt thích hợp cho mùa hè.

    3
    發佈日期:2021年8月17日
  • 努力的三号
    4/5Rất tốt
    原文

    Là nhà hàng buffet, dịch vụ ở đây đạt tiêu chuẩn, vì là nồi nhỏ cho một người, súp trong nồi nhỏ thường khô, thêm súp nhanh chóng, thay đĩa cũng rất nhanh, sẽ nhắc nhở bạn sớm khi sắp kết thúc, khá thân thiện. Trong những buffet mình đã đến gần đây, tỷ lệ giá cả hiệu suất cá tươi là cao nhất, buffet của hầu hết các khách sạn sao trong giây giờ, hãy sắp xếp cho công nhân.

    0
    發佈日期:2021年2月5日
  • 第二号爱人
    4/5Rất tốt
    原文

    Phía sau khu trung tâm là khu tấm tấm, những ai thích ăn chín thì có thể tìm thấy sự vui của riêng mình ở đây, beef, lamb chop, sườn sắp xếp, nướng durian cần nằm ngồi, chọn lựa ăn.

    0
    發佈日期:2021年2月5日
  • _M1***59
    原文

    #Ăn bữa tiệc hải sản 🧳 chuẩn bị trước khi đi: Đây là lần thứ hai tôi ăn buffet này, lần đầu tiên tôi không đặt phòng, không đông người, vị trí sắp xếp gần bếp mở, cá nhân tôi vẫn thích một chút sự riêng tư hơn, Nên nếu bạn muốn không gian riêng bạn có thể đặt trước, đặc biệt là các ngày lễ, và uống trà sữa ít hơn trước khi ăn tiệc và tận hưởng thức là đường vua 🍽 Đề nghị ăn uống: buffet chủ yếu là 3 từ ăn ngon, món này không quá nhiều nhưng đầy đủ món hùm, sợi sò, s Cá, xiên, xiên, đồ ăn chính, tráng miệng, trái cây, đồ uống, nước uống nhưng chỉ thiếu vua, khá ưng ý, tốc độ ăn nhanh, nguyên liệu tươi ngon và mềm mại, cá nhân tôi không thích món gà và nấu hải sản. cảm thấy mệt mỏi, xiên xiên rất ngon và mềm mại, có thể là Tôi thích món sò Bắc, tôm tráng miệng, món uống đều tự phục vụ, có chai và còn tươi, ai muốn uống thì có thể nhờ người phục vụ lấy rượu vang vang vang vang, số lượng món theo số lượng các món, tất nhiên, nó vẫn được cung cấp thêm một vài bữa. , Địa chỉ chi tiết được ăn bao nhiêu 📍 Địa chỉ: Địa chỉ nằm ở số 612 tầng in99L6 Trung tâm Yintai Thành Đô, số 1199, phần bắc Đại lộ Tianfu, được coi là khu vực trung tâm thành phố sầm uất. 🌟 Điểm nổi bật và đặc biệt: Điều đặc biệt là phòng tắm trong trung tâm mua sắm, bồn rửa được thiết kế bằng tàu rất sạch sẽ, rất rộng, không bị chặn lắm, và rất vui vẻ.

    0
    發佈日期:2024年2月8日
  • 秋姐在路上
    原文

    Nhà hàng Hải sản tươi ở Thành Đô Yintai, tôi ăn cơm bò xù và gà xông, trước bữa có đồ ăn nhẹ ( trái cây, món nguội, đồ ăn nhẹ hấp dẫn), súp miso, sau bữa ăn có kem Haagen Das. hương vị rất ngon và dịch vụ cũng rất tốt.

    0
    發佈日期:2024年2月5日
  • 广州中奖小锦鲤
    4/5Rất tốt
    原文

    Có thể cảm thấy ở đây không giống nhau, vì ở đây không phải là hình thức vấn đề, là buffet, nên chỉ cần đi bộ tập trung, không cần ngồi trên bàn đợi người mang theo, ăn uống là cách mở đúng. Trung tâm là khu ăn uống tự phục vụ, sò, sò, dao, tôm đỏ, sưởi, sò, sò, và v.v., tất cả đều được lấy ở đây, xe đẩy là khu Bolong, cần xếp hàng, nên không nên sống động khi có hơn mười người trong số nửa tiếng, về cơ bản không cần phải xếp hàng Đi và lấy đi.

    2
    發佈日期:2021年2月5日
    • 1
    • 2
    • 3
    • 4
    • 7